TUYỂN DỤNG

NHÂN VIÊN MUA HÀNG

343/5C Tô Hiến Thành, P.12, Q.10, TP. HCM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Lập kế hoạch đặt hàng và đặt hàng dựa trên kế hoạch kinh doanh để đảm bảo đúng và đủ hàng.

- Cập nhật và tìm kiếm nhà cung ứng sản phẩm, phát triển hệ thống nhà cung cấp để phục vụ công tác mua hàng hiệu quả;

- Liên hệ các nhà cung cấp để lấy mẫu, thu thập bảng giá và các thông tin liên quan để chọn lựa nhà cung cấp tốt nhất.

- Tiến hành đặt hàng, thương lượng, đàm phán với nhà cung cấp.

- Soạn thảo hợp đồng mua, đơn đặt hàng, đàm phán với nhà cung cấp;

- Theo dõi tình trạng hàng hóa sau khi đặt hàng;

- Duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp;

- Phối hợp với các Đơn vị, Phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng và nhận hàng,

- Phối hợp giải quyết và báo cáo các trường hợp phát sinh trong quá trình thực hiện;

- Báo cáo tình hình cung ứng hàng hóa hàng tuần/tháng/quý và các sự cố liên quan đến việc mua hàng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Kiến thức:

- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng – Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, …ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua hàng nước ngoài.

Kỹ năng:

- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp tốt.

- Có kiến thức chuyên môn về mua hàng, quản lý rủi ro, xuất nhập khẩu và thanh toán quốc tế.

- Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.

- Tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình với công việc.

- Khả năng làm việc độc lập, có năng lực tổ chức và quản lý công việc tốt.

Kinh nghiệm:

Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm và ưu tiên ứng viên làm việc ở vị trí thu mua ngành thực phẩm, hóa chất .

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Được nhận lương thưởng theo hiệu suất công việc, hoa hồng bán hàng và lương tháng 13, lộ trình tăng lương rõ ràng

- Xét tăng lương 2 lần / năm

- Thưởng nhân viên xuất sắc, tiêu biểu theo đánh giá của TBP

- Được khám sức khỏe định kỳ hằng năm

- Được hưởng chế độ bảo hiểm, du lịch teambuilding theo quy định của công ty.

- Được hướng dẫn trong công việc mới, cơ hội thăng tiến cao.

- Đề xuất, và kiến nghị những vấn đề vướng mắc thuộc trách nhiệm của mình.

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h - 17h), Thứ 7 ( 8h-12h)

CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ

Gửi hồ sơ ứng tuyển về email: hcns@peroma.vn
hoặc, Nộp trực tiếp tại website

NỘP HỒ SƠ TRỰC TUYẾN

    Vị trí tuyển dụng *

    Họ tên *

    Số điện thoại *

    Email *

    Địa chỉ *

    Ngày sinh *

    Giới tính *

    CV của bạn *

    File định dạng: doc, pdf, xlsx. nhỏ hơn 3 mb

    [recaptcha]

    chat-zalo
    Chat ngay với chúng tôi