TUYỂN DỤNG
NHÂN VIÊN MUA HÀNG
343/5C Tô Hiến Thành, P.12, Q.10, TP. HCM

MỨC LƯƠNG:
8,000,000 - 15,000,000 (thỏa thuận)

KINH NGHIỆM:
2 năm

THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Toàn thời gian cố định

LOẠI HÌNH CÔNG VIỆC:
Nhân viên chính thức

BẰNG CẤP:
Đại Học,Cao Đẳng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch đặt hàng và đặt hàng dựa trên kế hoạch kinh doanh để đảm bảo đúng và đủ hàng.
- Cập nhật và tìm kiếm nhà cung ứng sản phẩm, phát triển hệ thống nhà cung cấp để phục vụ công tác mua hàng hiệu quả;
- Liên hệ các nhà cung cấp để lấy mẫu, thu thập bảng giá và các thông tin liên quan để chọn lựa nhà cung cấp tốt nhất.
- Tiến hành đặt hàng, thương lượng, đàm phán với nhà cung cấp.
- Soạn thảo hợp đồng mua, đơn đặt hàng, đàm phán với nhà cung cấp;
- Theo dõi tình trạng hàng hóa sau khi đặt hàng;
- Duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp;
- Phối hợp với các Đơn vị, Phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng và nhận hàng,
- Phối hợp giải quyết và báo cáo các trường hợp phát sinh trong quá trình thực hiện;
- Báo cáo tình hình cung ứng hàng hóa hàng tuần/tháng/quý và các sự cố liên quan đến việc mua hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Kiến thức:
- Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng – Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, …ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mua hàng nước ngoài.
Kỹ năng:
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp tốt.
- Có kiến thức chuyên môn về mua hàng, quản lý rủi ro, xuất nhập khẩu và thanh toán quốc tế.
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình với công việc.
- Khả năng làm việc độc lập, có năng lực tổ chức và quản lý công việc tốt.
Kinh nghiệm:
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm và ưu tiên ứng viên làm việc ở vị trí thu mua ngành thực phẩm, hóa chất .
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được nhận lương thưởng theo hiệu suất công việc, hoa hồng bán hàng và lương tháng 13, lộ trình tăng lương rõ ràng
- Xét tăng lương 2 lần / năm
- Thưởng nhân viên xuất sắc, tiêu biểu theo đánh giá của TBP
- Được khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Được hưởng chế độ bảo hiểm, du lịch teambuilding theo quy định của công ty.
- Được hướng dẫn trong công việc mới, cơ hội thăng tiến cao.
- Đề xuất, và kiến nghị những vấn đề vướng mắc thuộc trách nhiệm của mình.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h - 17h), Thứ 7 ( 8h-12h)
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
Gửi hồ sơ ứng tuyển về email: hcns@peroma.vn
hoặc, Nộp trực tiếp tại website